* Wanted: Fairy Godmother *
* Wanted: Fairy Godmother *


:: Links ::

UP CBA
* Aira
* Berna
* Chad
* Charie
* Crystle
* Jay Jay
* Jill
* Jon
* Kristy
* Lawrence
* Maila
* Mak
* Manu
* Mico
* Momon

UPIS 03
* Agathz
* Garma
* Gerald
* Godsy
* Mere

Friends
* Jauhari
* Squidders
* Talia

* my Friendster blog
* my Friendster profile
* my Multiply site

Others
* Bangsamoro.com
* Friendster
* Google
* Hotmail
* Peyups
* UP Diliman
* UP JPIA
* UP Webmail
* Yahoo!

:: Past Wishes ::

* September 2005
* October 2005
* November 2005
* December 2005
* January 2006
* February 2006
* March 2006
* April 2006
* May 2006
* June 2006
* July 2006
* August 2006
* September 2006
* November 2006
* December 2006
* January 2007
* April 2007
* May 2007
* June 2007
* July 2007
* August 2007

Sunday, July 30, 2006
Stranded

Kamusta naman ang ating 5-day vacation (courtesy of Glenda?)? Well, di ako productive as expected dahil: una, walang silbi ang PLDT dahil nawawala ang dialtone pag umuulan at therefore, hindi ako makapag-internet (which in turn means na hindi ko magawa ang mga org stuff na dapat kong gawin); ikalawa, late na akong nagigising dahil siyempre masarap matulog pag umuulan; at ikatlo, nababad na naman ako sa panonood ng telebisyon. O di ba ang saya-saya? Kaya lang hindi ko nautilize nang maayos ang aking free time para makapagbasa ng PSA. Ayan tuloy, crinam ko yung 1st exam namin sa 120 (na tinake namin kanina).

----------------

Speaking of 120 exam, sana’y ginawa na lang niyang 100 items ang exam para hindi sayang ang idle time namin. Multiple choice kasi yung exam, 60 items for 2 ½ hours. Natapos kami nang maaga kasi di ba, multiple choice na nga lang, aabutin pa kami ng 10 years. Kaya nga sana 100 items na lang para pag nagkamali kami, 1% lang ang loss namin for every mistake. Kasi di ba kung over 60, 1.67% (or roughly 2%) ang loss (at talagang kinompute ko no?). Owel, nawa’y maayos naman ang iskor ko. 4 units ang auditing no.

----------------

At dahil tag-ulan, umuuso na naman ang sipon. Tsk tsk. At siyempre may sipon naman ako. With matching non-stop sneeze pa. Badtrip nga eh, inatake pa ako habang nag-eexam sa auditing kanina. Kakahiya tuloy, nasa harap pa ako at malapit sa teacher’s table. At di pa ako nakatulog nang maayos kagabi dahil dun. Tsk tsk. Don’t worry, I always cover my nose pag inaatake ako. Haha.

----------------

May bago akong nadiskubreng palabas sa Studio 23, ang Living with Fran. Actually, last year pa lang to. Nakakatawa siya kasi andun si Fran Drescher. Benta talaga siya sakin, nasal voice and everything. Hehe. May bago na naman akong susubaybayan!


*anisah* made a wish at 6:25 PM |

*******

Comments: Post a Comment

The Desperate Goddaughter


ANISAH

Harassed student. Occasional bum. Tsimay. Loves pink (duh), Pooh, Spongebob & Patrick. TV & movie addict. Bookworm. Certified chocolate & ice cream lover.

*~*~*~*

fairies dropped by

Layout by *anisah*
Image hosting by Photobucket

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com