* Wanted: Fairy Godmother *
* Wanted: Fairy Godmother *


:: Links ::

UP CBA
* Aira
* Berna
* Chad
* Charie
* Crystle
* Jay Jay
* Jill
* Jon
* Kristy
* Lawrence
* Maila
* Mak
* Manu
* Mico
* Momon

UPIS 03
* Agathz
* Garma
* Gerald
* Godsy
* Mere

Friends
* Jauhari
* Squidders
* Talia

* my Friendster blog
* my Friendster profile
* my Multiply site

Others
* Bangsamoro.com
* Friendster
* Google
* Hotmail
* Peyups
* UP Diliman
* UP JPIA
* UP Webmail
* Yahoo!

:: Past Wishes ::

* September 2005
* October 2005
* November 2005
* December 2005
* January 2006
* February 2006
* March 2006
* April 2006
* May 2006
* June 2006
* July 2006
* August 2006
* September 2006
* November 2006
* December 2006
* January 2007
* April 2007
* May 2007
* June 2007
* July 2007
* August 2007

Sunday, October 30, 2005
Go to Hell!!!

Sa taong nagmamay-ari ng numerong 09154329055: bwisit ka talaga! Nag-text na ito sa akin dati pa tapos pag tinatanong ko kung sino siya, sabi niya huwag ko na raw alamin. Tapos nagtext na naman kanina ng "Hey aNisah!". Sino ba naman ang di kakabahan na may nagtetext sayong di mo kakilala pero kilala ka?! Eto ang aming "conversation":

Anisah: Who's this?
?: Wag k nang magtanOng!
Anisah: Wag ka na rng mgtxt!
?: Mukha mO!pLing m maganda k! (aba! ako pa ang feeling!)

Tapos nag-reply ako na kaya ko lang naman tinanong ay dahil wala talaga siya sa phonebook ko at ang freaky talaga na may basta-basta na lang magtetext sayo na di mo kakilala. Tsaka kaya ko nga sinabihan na huwag nang magtext ay dahil hindi naman siya mukhang titigil. Hindi ko na naman yun pinansin dati kaso lang bigla na namang nagtext ngayon kaya inaway ko na. Nakakainis na kasi e. Hay. Di ko na nireplayan ulit dahil naha-highblood na talaga ako.

Eto pa. Kapag may nagtetext sakin na di ko kilala, lagi kong nirereplayan ng "Who's this?" Kapag naghahanap lang ng textmate o kung anumang kabarbaruhan sa buhay ay hindi ko na pinapansin. Kaso lang sa pagkakataong ito, kilala niya ako at hindi lang once nag-text. So siyempre ang reaction ko talaga ay mag-panic at isiping freaky ang taong ito.

Hay. Nakakainis talaga. Sana talaga wag na siyang mag-text. Grrrr...

Dagdag lang:
Sa tingin ko talaga ay nangti-trip lang itong taong to kaya ako naiinis sa ganitong level. Nakakapang-init talaga ng ulo ang mga taong walang magawang matino sa buhay kaya nanggugulo na lang ng iba. At talagang may "Hey aNisah!" pa siyang nalalaman e hindi naman kami close!!!


*anisah* made a wish at 7:24 PM |

*******

Comments:
naks naman, may stalker ka! :D
 
gdwn: naka-unlimited kasi ako kaya anlakas ng loob kong mag-reply. naabot na kasi yung "boiling point" ko nang mag-text siya ng "hey anisah!". feeling close! nung una yang mag-text, may "pHo" pang kasama e (oo, "pHo" as in "po"). kaasar talaga!

momon: ngek. bastos na stalker naman. panira ng araw.
 
yikee.. stalkie... hehe!
 
Post a Comment

The Desperate Goddaughter


ANISAH

Harassed student. Occasional bum. Tsimay. Loves pink (duh), Pooh, Spongebob & Patrick. TV & movie addict. Bookworm. Certified chocolate & ice cream lover.

*~*~*~*

fairies dropped by

Layout by *anisah*
Image hosting by Photobucket

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com